เนื้อเพลง พร้อมคอร์ดกีต้าร์เพลง งมงาย บอดี้สแลม


เพลง งมงาย Artist : บอดี้สแลม (Bodyslam)

INTRO :	Aadd9 / Aadd9
	Dmaj7                                     Aadd9
	เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ  ฉันจำไม่ได้
	Dmaj7                                          Aadd9
	ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ  แม้นานสักแค่ไหน
	            Bm                        E
	เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม  ฉันไม่รู้
	     Aadd9        C#m7        F#m
	แต่ที่รู้  คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ
	             Bm                               E
	ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย

	             Dmaj7              C#m7
*	ไม่ผิดใช่ไหม  ที่ฉันจะยังรักเธอ
	     Bm7                          E
	ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
	          Dmaj7
	ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง
	   C#m7        F#m    
	ยังคงไม่เปลี่ยนไป
	        Bm7                     E
	ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย
	               Dmaj7 Aadd9
	ฉันก็ยังเหมือนเดิม
	         Bm7                      E
	( ไม่ว่านานเท่าไร  ยังมีเพียงเธอ
	             Dmaj7              C#m      F#m
	ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ
	    G        E            G   Aadd9
	ไม่ว่ายังไง....ฉันก็จะรักเธอ    
	G      Aadd9
	ฮึม....ฮึม )
	Dmaj7                                             Aadd9
	เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน  ฉันห้ามไม่ได้
	Dmaj7                                     Aadd9
	แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ  แม้วันสุดท้าย
	             Bm7                            E
	เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน
	     Aadd9     C#m7     F#m
	ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
	             Bm                         E
	จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร
	( ซ้ำ * )

SOLO :	Dmaj7 / Aadd9 / Bm7 / Aadd9 /Dmaj7 / Aadd9 / Bm7 / E / Aadd9
	            Bm7                      E
	จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย
	( ซ้ำ * )	

ข้อมูลจาก : www.musicatm.com