เนื้อเพลงพร้อมคอร์ดกีต้าร์เพลงเสือร้องไห้-เสก โลโซ

Intro: F#m Bm/F#m Bm

Fm Bbm Eb Ab/C
หากไม่ได้พบ คิดว่าคงดีกว่า ลมเจ้าพัดพา เธอมาเจอฉัน
Fm Bbm Eb Fm
หากไม่ได้เห็น ไม่ได้มองตากัน ความสัมพันธ์ คงไม่ถึงขั้นนี้
Bbm Fm Bbm Fm
* จะบอกว่าฉันคิดไปเอง ก็คง ไม่ใช่ หากบอกวันนั้นไม่มีใจ เธอโกหก
Bbm Eb Db Eb
แต่สิ่งที่ตอนนี้เธอทำ ให้ใจฉันเจ็บช้ำฟก น้ำตามันตก อยู่ข้างใน
Fm Db Bbm Eb/C
** ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
Fm Db Bbm C
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
Fm
ปล่อยฉันไปแล้วกัน
SOLO /Bbm/Fm/Bbm/
Fm Bbm Eb Ab/C
จะเก็บมันเอาไว้ ไว้ให้ใครคนอื่น ไม่ทนกล้ำกลืน เธออีกต่อไป
Fm Bbm Eb Fm
เมื่อไม่ได้รัก กักขังไว้ทำไม ปลดล๊อกหัวใจ ของเธอให้ที
(ซ้ำ) *’**
SOLO Fm…/Bbm/Fm/Bbm/ Fm /Db/Ab/Bb/C
(ซ้ำ )**’**