คอร์ดเพลง เบา เบา

INTRO: C/G/Am/F#/F (2 times)
C G Am F# F
ใจหนึ่งใจ จะต้องการอะไร ให้มันมากมาย ให้มันวุ่นวาย
C G Am F# G
เพียงเธอนั้น ใส่ใจกันเบาๆ พอให้สองเรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้
Am F G A
* บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล บางเวลาฉันเข้าใจ
F F# G
เธอลืมกันไป บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย ปล่อยมันไปก่อนนะ
C G Am F
** คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
C G Am F G
มีเวลาดีๆก็บอกให้ฉันได้ฟังไม่มากเกินไปดังนั้น ค่อยๆรักกันเบา

Instru: Am/G/C/F# G/Am/G/F#/

C G Am F# G
เธอกับฉัน ยังต้องเดินทางไกล คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

( * , ** )

Instru C/G/Am/F/C/G/Am/F G

( * , ** )
C G Am F
(คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร) ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
C G Am F G
มีเวลาดีๆก็บอกให้ฉันได้ฟัง ขอเธอแค่เพียงเท่านั้น ค่อยๆรักกันเบา
Outro / Am/G/C/F# G/Am/G/C/F