เนื้อเพลง พร้อมคอร์ด เพลงเจ้าชู้- SEK LOSO

เจ้าชู้- SEK LOSO [PLUS+]
Intro: Dm G / Em Am / Dm G / C
Cmaj7 F Cmaj7 F
ฉันยังนอนไม่หลับ นั่งอยู่คนเดียวตรงนี้ คิดมันไปเรื่อยเปื่อย ไม่มีเธออยู่ตรงนี้
Dm Em F G C
เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้ จะมีฉันอยู่ บ้างไหม ในใจเธอ
Cmaj7 F Cmaj7 F
แสงจันทร์พร่างจันทร์พราว สวัสดียามเช้า เธอเหงาบ้างหรือเปล่า หรือว่าเป็นแค่ฉัน
Dm Em F G C
เธอคงนอนหลับอยู่ อยู่ที่ในห้องนั้น คงมีแค่ฉัน ที่คิดมาก อยู่คนเดียว
Dm G Em Am Dm G C
* อาจเป็นเพราะดวงตาคู่นั้น อาจเป็นเพราะรอยยิ้มชวนฝัน หรืออาจเป็นเพราะว่าคนอย่างฉัน มันเจ้าชู้ (โอ้ เย้..)
Dm G Em Am Dm G C
แค่เพียงเจอเธอครั้งที่สอง อยากมาร้อง เพลงให้เธอรู้ บอกว่าใจที่มันคิดอยู่ คือชอบเธอ (โอ้ เย้..)

Instru: Dm G / Em Am / Dm G / C

Cmaj7 F Cmaj7 F
แล้วเมื่อไรจะตื่น จะต้องรออีกนานไหม อยากแค่เพียงพบหน้า ก่อนจะลาจากกันไป
Dm Em F G C
เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้ จะมีฉันอยู่ บ้างไหม ในใจเธอ

(ซ้ำ * )

Instru: Dm G / Em Am / Dm G / C

(ซ้ำ * )

Dm G C
บอกว่าใจที่มันคิดอยู่ คือชอบเธอ....