คอร์ดเพลง พระเอก เดอะบ๊อทท๊อมบลูส์ (The Bottom Blues)

Intro A/Bm/C#m/Bm (4 time)

A Bm
ใครหนอใครทำให้เธอต้องเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟายอย่างคนไร้วิญญาณ
D Dm A
หยุดมองเธอทรมานเธอร้องไห้จน ดูสิน้ำตาจะหมดตัว
Bm D Bm D
ผิดหวังพ่ายแพ้มันก็แค่เพียง ชีวิตบางครั้งที่ฟ้านั้นลำเอียง
A F#m
แต่เธอในยามที่เธอน่ะเหน็บหนาว
Bm C#m E A
หรือคราวที่เธอไม่เหลือใคร ซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน
F#m Bm C#m E
ในคืนที่เธอเจ็บช้ำหรือวันที่เธอทุกข์ทน ยังมีฉันอีกคน
A F#m
ในยามที่เธอต้องเหน็บหนาวหรือคราว
Bm C#m E A F#m
ที่ฟ้าไม่เป็นใจซบ ซบ ซบ ลงตรงไหล่ฉัน ในคืนที่เธอต้องเจ็บช้ำหรือวันที่เธอต้อง
Bm C#m/E C#m/E
ทุกข์ทนยังมีฉันอีกคนอยู่ตรงนี้และรอ

A/Bm/C#m/Bm ( 2 time )

A Bm
ตัวฉันเองแม้ไม่ดีและเริดเรอไม่อยากเห็น
D Dm A
เธอร้องไห้เดียวดายอยู่กับฉันไม่เป็นไร เธอร้องได้เลยเอาให้น้ำตามันหมดตัว
Bm D Bm D
ผิดหวังพ่ายแพ้มันก็แค่เพียง ชีวิตบางครั้งที่ฟ้านั้นลำเอียง
A F#m Bm
แต่เธอในยามที่ใจเหน็บหนาว อีกคราวที่เธอไม่เหลือใคร
C#m E A F#m Bm C#m E
ซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน ในคืนที่เธอต้อง เจ็บช้ำหรือวันที่เธอทุกข์ทนยังมีฉันอีกคน
A F#m Bm C#m E
ในยามที่เธอต้องเหน็บหนาวหรือคราว ที่ฟ้าไม่เป็นใจซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน
A F#m Bm C#m/E C#m/E
ในคืนที่เธอต้องเจ็บช้ำหรือวันที่เธอต้อง ทุกข์ทนยังมีฉันอีกคนอยู่ตรงนี้และรอ
A C#m A C#m Bm A /A
จะทำอะไรก็ทำเถอะ แต่ขอเพียงเธอ แค่ซบ ลงก่อนจะดีไหม