พูดตรงๆ บี พีระพัฒน์

Intro: D Dmaj7/Bm7/G/Asus4


D Dmaj7
ฉันนั่งเฝ้ามองเธอกับเขาดูมีความสุข สายตาที่เขามีให้เธอ คือทุกทุกอย่าง

Em7 Asus4 A
แต่สิ่งที่เป็นเรื่องสำคัญ นั้นคือสายตา ของเธอ

D Dmaj7
ที่มองดูเขาด้วยความรักและความชื่นชม ท่าทีที่สุขสมที่มีเขายืนอยู่ข้างกาย

Em7 Asus4 A
เป็นอะไรที่เหมาะสมทุกอย่าง คู่ควร กันในทุกๆด้าน


F#m7 G F#m7 G ^ Em7 - F#m7 - G A
* แต่ทำไมก็ไม่รู้หัวใจ ยิ่งได้เห็นเธอกับเขาใกล้ๆ น้ำตา นั้นก็ ไหลออกมาไม่รู้ตัว


D Dmaj7 Bm7
** ไม่รู้ว่าฉัน (เพราะฉันนั้น ) อิจฉาหรือว่าสุขใจน้ำตาที่ไหลนั้นไหลมาจากจุดไหน

G /Gmaj7 A
เป็นเพราฉันฉันเสียใจ หรือเป็นเพราะฉันชื่นชม

D Dmaj7 Bm7
ที่ได้เห็นเธอกับเขา รักกันขนาดนี้ฉันควรจะยินดีที่เห็นเธอสุขสม

Em7 A D D (D7)
มากกว่าที่จะรู้สึก ...ไม่อยากให้เป็นเขาเลย พูดตรงๆ

D Dmaj7
ฝืนที่จะยิ้มและหัวเราะให้มีความสุข เพราะว่าฉันรู้ว่าเป็นสิ่งเดียวที่จะให้ได้
Em7 ~ Asus4 A
พยายามจะไม่คิดถึงวัน ที่ฉันเคยมีเธอ ข้างกาย
D Dmaj7
ฉันควรดีใจที่ได้เห็นเธอมีความสุข ฉันควรจะลุกไปพูดคุยและไปทักทาย
Em7 Asus4 A
เธอกับเขาเหมาะสมกันทุกอย่าง คู่ควรกันฺอย่างมากมาย


( * , ** )
SolO~F/Em/Bb/C/F/Em/Bb/C/Asus4 A

( **, ** )

OutrO ~ D Dmaj7/B#m7/Em7/Asus4 B